GIA SƯ TRI THỨC: GIỎI - UY TÍN. HOTLINE 0988 490 409

Gia Sư Tiếng Pháp Nhận Dạy Kèm Tiếng Pháp Tại Nhà

2014-08-05 22:32

Nhận dạy Tiếng Pháp tại nhà ở Tphcm. Bạn cần tìm gia sư dạy kèm Tiếng Pháp? xin liên hệ cho chúng tôi để được cung cấp gia sư dạy tiếng Pháp uy tín tại Tphcm.

YÊU CẦU CỦA GIA SƯ KÈM TIẾNG PHÁP:

Về chuyên môn: Bất kì giáo viên nào tối thiểu nhất cũng là kiến thức chuyên môn vững vàng, dẫu kĩ năng sư phạm có tốt đến đâu nhưng không có khả năng chuyên môn thì hiệu quả bài giảng cũng chỉ là rất thấp. Kiến thức chuyên môn yêu cầu đối với một gia sư Tiếng pháp đó là:
+ Từ vựng: Tiếng pháp là một ngoại ngữ do đó yêu cầu người gia sư phải có vốn từ vựng tốt, dẫu có phát âm chuẩn, ngữ pháp tốt nhưng vốn từ vựng nghèo nàn thì không thể nào giao tiếp tốt.
Ngữ pháp: cần thiết thứ hai đó là ngữ pháp. Gia sư dạy Tiếng pháp giỏi cần phải có nền tảng ngữ pháp tốt,cần hiểu các cấu trúc từ vựng các thì thời, thể chủ động bị động. Cao hơn là cách sử dụng các từ phù hợp vào từng loại văn cảnh cụ thể.
+ Phát âm: Gia sư Tiếng Pháp phát âm có chuẩn thì học sinh mới có thể "Chuẩn" được. Phát âm có chuẩn mới có thể nói chuyện với người nước ngoài được tốt nhất.
+ Kĩ năng sư phạm: Kiến thức chuyên môn là yêu cầu tối thiểu đối với một giáo viên Tiếng Pháp giỏi, tuy nhiên thiếu đi kĩ năng sư phạm thì hiệu suất của bài giảng cũng không đến được học viên một cách trọn vẹn, hiệu quả cao nhất.
+ Truyền đạt: Gia su biết nhiều mà chỉ truyền đạt được ít thì xứng đáng bị đuổi việc. Gia sư giỏi phải biết cách truyền đạt hết kiến thức mình có tới học viên.
+ Kế hoạch: Bất kì một việc gì, thiếu kế hoạch nghĩa là đang chuẩn bị cho thất bại. Học Tiếng pháp cần phải có kế hoạch cụ thể theo từng phần vì ngôn ngữ là sự liên kết mạch lạc giữa từng câu, từng từ.
+ Tâm lý: Giáo viên giảng dạy cần am hiểu tâm, sinh lý của học sinh, học viên cũng là điều quan trọng vì không phải ai cũng ngoan ngoãn nghe lời. Việc hiểu tâm lý tạo điều kiện cho người học dễ tương tác với giáo viên qua đó đạt được hiệu nhất của bài học.

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG PHÁP TẠI NHÀ TPHCM: 0988 490 409

Trở lại

Tìm kiếm

© 2014 Bản quyền đã được bảo hộ.